Author Topic: คอร์สการตลาดออนไลน์สำหรับทันตแพทย์ เจ้าของคลินิกทันตกรรม และทีมงาน 21-22 กย 66  (Read 1895 times)

FORDENT

  • Newbie
  • *
  • Posts: 1
ไขความลับ ทำการตลาดออนไลน์​ให้ปัง
ด้วยเทคนิคยิงแอด เฉพาะคลินิกทันตกรรม
Ultimate Advertising For Dentists
.
หากคุณเป็นทันตแพทย์ คนหนึ่ง
ที่ทำการตลาดออนไลน์ ยิงแอดมาสักพัก
เสียค่าโฆษณาเยอะทุกเดือน แต่ลูกค้าก็ไม่เข้าสักที
.
หรือมีทีมงานอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถ
ทำให้คลินิกเติบโตหรือมีคนไข้เพิ่มขึ้นได้
.
มาลงเรียนคอร์สการตลาดออนไลน์ หรือส่งทีมงานมาเรียนกับเรา เข้มข้น 2 วัน
ครบจบกลยุทธ์สำคัญ ของการตลาดออนไลน์ แบบ Full option ทั้งในช่องทาง Facebook และ Google
.
..พร้อมช่วงถามตอบ ลงลึกในปัญหาจริงของคุณ
เพื่อให้แน่ใจว่าทุกแนวคิดของคุณ
จะสามารถนำไปใช้ได้จริงในธุรกิจ
.
✔️ เรียนแบบจับมือทำ จนเกิดผลลัพธ์
✔️ ได้เทคนิคที่คนยิงแอดเป็น ไม่เคยบอก
✔️ เข้าใจกลยุทธ์เชิงลึกของทั้งสองแพลตฟอร์ม
✔️ เข้าใจการวิเคราะห์ และการวัดผล
เพื่อปรับปรุงแนวทางการตลาดให้ดีขึ้นต่อไป
.
สอนโดย
• อาจารย์ด้านการตลาด หลายสถาบันการศึกษา
วิทยากรชั้นนำของประเทศ และเจ้าของหนังสือ Best Seller Digital
Marketing Unlocked อ.ป้อง ศิริพงศ์ เตียวพิพิธพร 
• ทีมการตลาดที่รู้ลึกรู้จริง ลงมือทำจริง ของ Crystal Smile
.
จองด่วน 30 ที่นั่งสุดท้าย
วันที่ 21-22 กันยายน 2566
เวลา 09:00 – 16:30 น. 
อาคารเมดเอเชีย ชั้นสาม สุขุมวิท 5
.
ค่าลงทะเบียน 6,000 บาท
.
สนใจลงทะเบียนคลิก https://swiy.co/dentrepreneur
หรือโทรเลย 095-7454617

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid029RiEfMHzWuzbM82dkyEkNj1JZhEQQd9v9Ec5ZV5tsY41zkK3SHKt3s7rEWLXPf89l&id=100077568752464

#dentrepreneur.#DigitalMarketingStrategies #คอร์สการตลาดออนไลน์ #เพิ่มยอดขาย #ขยายธุรกิจ #การตลาด #Marketing

Dr sermsakul

  • Newbie
  • *
  • Posts: 21
วันที่ 21ก.ย.66
Essential Facebook Ads

9:00-10:30 น.
Facebook Marketing กับการสร้างลูกค้าเป้าหมาย
ㆍเข้าใจความสำคัญของการทำการตลาดบน Facebook สำหรับการหาลูกค้าเป้าหมาย
ㆍเรียนรู้องค์ประกอบพื้นฐานในการทำการตลาดบน Facebook
ㆍเรียนรู้โครงสร้างโฆษณาและการกำหนดค่าต่าง ๆ ที่สำคัญบน Facebook Ads

10:30-10:45 น. เบรคเช้า

10:45-12:15 น.
การกำหนดกลุ่มเป้าหมายของ Facebook Ads ให้แม่นยำ
ㆍ เรียนรู้การใช้กลุ่มเป้าหมายหลัก (Core Audience)

12:15-13:15 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน

13:15-14:30 น.
เรียนรู้การทำ Retargeting Ad ให้ถูกต้องและมีประสิทธิภาพ
ㆍ เรียนรู้การสร้าง Custom Audience และ Lookalike Audience ให้เหมาะสม

14:30-15:00 น.
การสร้างโพสต์โฆษณาในรูปแบบที่หลากหลายและน่าดึงดูด
ㆍเรียนรู้การเลือกใช้และสร้างโพสต์โฆษนาให้เหมาะสมกับแคมเปญ
ㆍพร้อมยกตัวอย่าง case study จริง และหลักคิดในการทำ Content เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

15:00-15:15 น. เบรคบ่าย

15:15-15:45 น.
การสร้างโพสต์โฆษณาในรูปแบบที่หลากหลายและน่าดึงดูด (ต่อ)
ㆍเรียนรู้การใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อสร้าง Content ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
ㆍเรียนรู้การสร้างโพสต์โฆษณาต่อแคมเปญจำนวนมากขึ้น เพื่อลดค่าโฆษณาให้ถูกลง

15:45-16:30 น.
การติดตามและปรับจูนผลลัพธ์โฆษณา Facebook Ads แบบละเอียด
ㆍเรียนรู้เครื่องมือในการดูผลลัพธ์โฆษณา
ㆍเรียนรู้ตัวชี้วัดพื้นฐานในการติดตามผลลัพธ์โฆษณา
ㆍเรียนรู้การดูผลลัพธ์แบบกราฟและแบบข้อมูลแยกย่อย


วันที่ 22ก.ย.66
Google Search Ads

9:00-10:30 น.
ทำโฆษณาออนไลน์ผ่าน Google Search Ads
ㆍ ทำความเข้าใจเบื้องต้นกับ SEM และ Google Ads
ㆍเข้าใจพื้นฐานโครงสร้างโฆษณา Google Search Ads
ㆍเรียนรู้การสร้าง Campaign และ Ad Group อย่างถูกต้อง

10:30-10:45 น. เบรคเช้า

10:45-12:15 น.
วิธีการหา Keyword อย่างมีประสิทธิภาพ
รู้จักเครื่องมือที่ใช้ในการค้นหาและวางแผน Keyword
ㆍเรียนรู้ Keyword Matching Options
ㆍเรียนรู้ Negative Keyword

12:15-13:15 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน

13:15-15:00 น.
เรียนรู้การสร้างชิ้นงานโฆษณาให้เหมาะสม
ㆍเรียนรู้การสร้าง Responsive Search Ads ให้เหมาะสมกับ Ad Group
ㆍเรียนรู้การทำ Ad Extension
ㆍเรียนรู้การสร้าง Landing Page ให้มีประสิทธิภาพ
ㆍพร้อมยกตัวอย่าง case study จริง และหลักคิดในการทำ Ads เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

15:00-15:15 น. เบรคบ่าย

15:15-16:30 น.
เรียนรู้การวัดผลลัพธ์โฆษณา Google Search Ads
* เรียนรู้การใช้เครื่องมือเพื่อดูผลลัพธ์โฆษณา
* ศึกษาความหมายของตัวชีวัด (Metrics) ที่สำคัญ
* เรียนรู้การปรับจูนโฆษณาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น