Author Topic: รับสมัครผู้ช่วยทันตแพทย์ ไม่มีประสบการณ์ Full Time โรงพยาบาลฟัน สุขุมวิท 2  (Read 544 times)

BIDH HR

  • Jr. Member
  • **
  • Posts: 69
โรงพยาบาลทันตกกรม กรุงเทพ อินเตอร์ เนชันแนล รับสมัคร ผู้ช่วยทันตแพทย์ ไม่มีประสบการณ์ Full Time

จำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่ง

สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตคลองเตย)

เงินเดือน(บาท) : 9,000 - 12,000

เวลาทำงานอื่น : ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน หยุด 2 วันต่อสัปดาห์

หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ต้อนรับผู้ป่วย อำนวยความสะดวกแก่ทันตแพทย์ในการให้บริการผู้ป่วย
- ช่วยเหลือทันตแพทย์ในการรักษา(ช่วยข้างเก้าอี้)
- จัดเตรียมใบตารางนัด จัดเตรียมและดูแลรักษาอุปกรณ์ที่ใช้ในทันตกรรม
- ประสานงานส่งต่อเอกสารการรักษาผู้ป่วยแต่ละรายให้แก่เจ้าหน้าที่ customer service ให้สมบูรณ์ถูกต้องตามกระบวนการทำงาน
- ทำแลปทันตกรรมภายใต้การดูแลของทันตแพทย์ ส่งและรับงานแลปอย่างถูกต้อง
- การเอกซเรย์ X-ray ปฏิบัติตามโปรแกรมความปลอดภัยทางรังสี
- การควบคุมและป้องกันการติดเชื้อ ดำเนินการเรื่องการป้องกันการติดเชื้อในห้องฟันตามมาตรฐาน
- การจัดการภายในห้องตรวจ ดูแลรักษา จัดเตรียมอุปกรณ์พื้นฐานในการทำฟันได้เหมาะสม จัดการด้านวัสดุทันตกรรม คลังวัสดุทันตกรรมย่อยตามที่ได้รับมอบหมาย จัดเก็บอุปกรณ์อย่างเป็นระเบียบ ทำ checklist ตามที่ได้รับมอบหมาย
- สื่อสารและประสานงานระหว่างแผนก ผู้บริหาร และเพื่อนร่วมงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณสมบัติ
เพศ : หญิง
อายุ(ปี) : 20 - 30
ระดับการศึกษา : ม.6 - ปริญญาตรี
ประสบการณ์(ปี) : 0 - 2
อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์

คุณสมบัติเพิ่มเติม
- หากมีความสามารถด้านภาษาอังกฤษจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- พร้อมเริ่มงานทันที

สวัสดิการพนักงาน
- ชุดพนักงาน 2 ชุด
- พักร้อน 6 วันต่อปี, วันหยุดประเพณี 13 วันต่อปี, วันลากิจส่วนตัว
โดยได้รับค่าจ้าง 5 วันต่อปี
- ทำฟันฟรีทั้งครอบครัวปีละ 10,000 บาท พร้อมส่วนลดพิเศษอีก 10,000บาท
- ปรับเงินเดือนประจำปี ตามผลประกอบการ
- โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ประกันสังคม

สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อ
ชื่อผู้ติดต่อ : สุดธิดา สิริวรวิทย์ ( หญิง)
เบอร์ผู้ติดต่อ : 0957577515
อีเมล : hrm.bidh@gmail.com
line : hrbidh

https://dentalhospitalthailand.com/th/bidh-dentists-careers/
« Last Edit: November 17, 2021, 04:29:33 PM by BIDH HR »